Mekong Lodge - Hệ sinh thái miệt vườn nơi miền Tây sông nước

Mekong Lodge được bao bọc bởi con sông Tiền yên bình và hiền hòa. Hệ sinh thái trù phú cùng những ngôi nhà lợp từ tre nứa mang đến cảm giác yên bình và thư giãn khó tả cho du khách ghé thăm. Mỗi lần về với miền Tây, người ta lại phải ghé thăm nơi này để cảm nhận hết nỗi niềm nhớ quê da diết.

Mekong Lodge Resort - Hòa mình vào dòng nước miền Tây

View cực “xịn” từ Mekong Lodge

Tọa lạc ngay tại xã Đông Hòa Hiệp, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang, nơi đây vừa là khu nghỉ dưỡng vừa được xây dựng tỉ mỉ dựa theo hơi hướng những ngôi nhà nông thôn làm từ tre nứa. Người ta gọi những “ngôi nhà” ở đây là Bungalow. Chúng mang đến cho mỗi du khách ấn tượng vô cùng đáng nhớ, những nét đẹp đơn sơ ấy đã chinh phục không biết bao nhiêu người.

Đặc biệt, hồ bơi lộ thiên, thông thoáng và được bao bọc bởi dàn cây cảnh được cắt tỉa vô cùng gọn gàng, tươi xanh. Nằm ngay sát bờ sông Tiền, không khí tại khu nghỉ dưỡng luôn tràn ngập sự mát mẻ và dễ chịu. Nhiều du khách không giấu được sự thích thú khi được thả mình vào làn nước trong xanh nơi đây.

Thú vị hơn nữa khi du khách ghé thăm Mekong Lodge là nơi đây trồng toàn các loại cây ăn quả nhiệt đới như chuối, dừa hay vú sữa,... Vì thế, dạo quanh Resort Tiền Giang này luôn cho người ta cái cảm giác như đang lang thang tại quê nhà vừa thư thái vừa an yên.

Bungalow nghỉ dưỡng 

Bungalow giản dị và gần gũi

Khu bungalow được trang bị đầy đủ tiện nghi để du khách cảm thấy thoải mái suốt kỳ nghỉ dài của mình. Một trong những gợi ý thú vị là bạn nên thử tắm trong bồn bằng gỗ để thử cảm giác mới lạ vừa tắm vừa ngắm nhìn trời đất bao la.

Bên trong nhà, mọi thứ được bày trí rất tinh tế, khéo léo, vừa đầy đủ tiện nghi hiện đại mà vẫn đậm chất quê nhà với khung cảnh vườn cây xum xuê xung quanh. Bạn sẽ được tận hưởng một không gian đẹp, sang trọng mà tinh tế mang tới sự thoải mái, yên bình.

Thiết kế bên trong bungalow

Với hơn 30 bungalow riêng biệt cùng một nhà hàng có tầm nhìn ra vườn cây sai trái khoảng 12.000m2 chính là nơi du khách muốn dừng chân. Các căn phòng được thiết kế độc đáo, phong cách miệt vườn gần gũi và cách âm cực tốt đảm bảo không gian yên tĩnh cho du khách.

Ẩm thực “đồng quê”

Nhà hàng của resort được nhiều du khách đánh giá có kết cấu tổng thể hài hòa, đẹp mắt và tạo cảm giác thư thái. Mặc dù không có những món Tây cầu kỳ và sang chảnh nhưng thưởng thức những món ăn dân dã gần bờ sông nước chảy róc rách khiến người ta bất giác như trở về chính ngôi nhà thân thương của mình.

Đồ ăn không chỉ tươi ngon, đậm vị quê mà người phục vụ còn rất thân thiện và cởi mở. Đúng thực người miền Tây lúc nào cũng thân thiện và hiếu khách.

Buổi sáng, du khách sẽ thưởng thức buffet với đầy đủ món ăn và đa dạng các loại khẩu vị dù bạn là khách Tây hay khách Việt. Sau đó, bạn trở về phòng và ngồi lại bên hàng ghế dựa ngay vào bungalow trước nhà để thư giãn.

Khám phá Mekong Lodge

Trải nghiệm những điều giản thị với khu nghỉ dưỡng nơi miền Tây

Nếu có hứng thú thăm quan một vòng nơi đây, du khách phải khám phá hết cả bên trong lẫn bên ngoài khu nghỉ dưỡng. Vậy bên trong resort này có gì đáng trải nghiệm?

Nếu du ngoạn cùng bạn bè, bạn có thể đạp xe đạp dọc theo cung đường yên ả bao quanh vườn cây trĩu qua nơi đây. Hay đơn giản, chúng ta chỉ cần ẩn mình bên trong các bungalow và thả hồn vào những nhành hoa, ngọn cỏ bên ngoài. 

Bình yên ngay trên Mekong Lodge sẽ xua tan những mỏi mệt của ngày thường bận rộn và quên đi thời gian chăm sóc cho bản thân  mình. Không gian yên tĩnh và mang đậm hương vị miền quê Tây Nam Bộ giúp người ta thực sự thư thái và hạnh phúc

Mỗi khi chiều tà, nhiều người đến hồ bơi trước khu resort để bơi. Lối đi ra hồ bơi tại đây được thiết kế độc đáo và hoành tráng khiến bạn thực sự choáng ngợp. 

Buổi tối, ta mon men theo lối đi bộ ra bờ sông thơ mộng, đi qua chiếc cầu thang nhỏ dẫn tới vườn cây phủ kín lá xanh rất phù hợp với các gia đình hay cặp đôi muốn có thời gian yên tĩnh cho mình. Tiếng gió hòa lẫn với tiếng côn trùng kêu như đưa du khách về thời thơ ấu.

Đặt phòng tại Mekong Lodge Resort

Trải nghiệm tiện ích tuyệt vời 

Tại khu nghỉ dưỡng miền Tây này, du khách có thể chọn cho mình nhiều dạng phòng nghỉ như phòng Deluxe dành cho 2 người lớn, phòng Deluxe (Triple) cho 3 người lớn hay loại phòng Suite cho riêng cho 3 người lớn,...

Nếu gia đình đông thành viên, chúng ta nên chọn các kiểu phòng Family Bungalow cho 4 người lớn, family Bungalow cho 6 người lớn,...

Ngoài ra, để nhận được nhiều ưu đãi cũng như tiết kiệm thời gian và chi phí khi đặt phòng khách sạn tại Mekong Lodge, bạn hãy truy cập ngay Traveloka - Ứng dụng đặt phòng giá rẻ uy tín hàng đầu hiện nay. 

Mekong Lodge Resort là nơi mà ta có thể tận hưởng những khoảng thời gian bình yên và thoải mái nhất sau những ngày xô bồ và ồn ào nơi phố thị. Về với miền Tây sông nước không thể không một lần ghé thăm nơi đây.

Tin cùng chuyên mục